4 แบรนด์ระดับโลกกับการบ่งบอก ความเป็นตัวตนของสาวๆ BLACKPINK

4 แบรนด์ระดับโลกกับการบ่งบอก ความเป็นตัวตนของสาวๆ BLACKPINK

เรียกได้ว่าวินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลี และหนึ่งในสมาชิก ของวงเป็นคนไทย นั่นคือก็คือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล โดยแต่ละลุคที่เรานำมาในวันนี้ พวกเธอได้ถ่ายทอด และแสดงความเป็นเอกลักษณ์และ
ภาพที่ชัดเจนของแบรนด์นั้นๆ

ลิซ่า (Lisa)

ตามภาพเธอได้ร่วมชมโชว์ของ Celine spring summer 2020 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เธอได้สวมเสื้อคอเต่าจับคู่มากับกระโปรงสีดำ ปักเลื่อมวิบและไม่ลืมที่จะมาแมช กลับกระเป๋า Celine Tassels Beltbag

จีซู (Jisoo)

โดยในภาพเธอได้ไปเข้าร่วมงาน London fashion week 2019 เธอได้สวมใส่ Blazer กับกระโปรงลาย Tartan สุดน่ารักจากแบรนด์Burberry และถือกระเป๋า Burberry Monogram Lola Bag เช่นกันโดยลุคที่ดูออกมาดูน่ารักมีความเป็นผู้หญิง Burberry จริงๆ

โรเซ่ (Rose)

โดยตามภาพเป็นที่เธอกำลังเดินอยู่ในสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลี เธอได้สวมใส่เสื้อโค้ทสีน้ำตาลบวกกับกางเกงและเสื้อสีดำ และจับคู่กับกระเป๋า Saint laurent Monogram Large Jamie Bag เรียกได้ว่าเป็นแต่งตัวลุคสนามบินที่ชวนน่ามองมากๆ

เจนนี่ (Jennie)

มาถึงสาวเจนนี่ Brand ambassador สาวของ Chanel ซึ่งในภาพเธอได้ไปร่วมชมโชว์ของ Chanel spring summer 2020 โดยเธอได้สวมใส่เสื้อคาดิแก้น สีม่วงสุดน่ารักและเสื้อเกาะอกเป็นโบว์ มาพร้อมกับกระเป๋าใบจิ๋วสีม่วงโดยลุคของเธอทั้งหมดก็มาตาก Chanel