เปิดขายที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วกับแบรนด์ JW PEI แบรนด์ที่กำลังมาแรงช่วงนี้  ในปี 2021 ไม่ว่าแบรนด์ไหนก็เริ่มหันมาใช้วัสดุในการทำสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงการรณรงค์ไม่ใช้หนังสัตว์อีกด้วย 

NATBAY อยากแนะนำให้สาวๆ รู้จักกับแบรนด์ที่รักษ์โลกและรักเรา ด้วยราคาที่เริ่มต้นหลักพันต้นๆเท่านั้น แต่เน้นคุณภาพ ถึงตรงนี้แล้วสาวๆคงอยากรู้ใช่ไหมล่ะว่า JW PEI มีรุ่นไหนน่าใช้บ้าง เรามาลองดูกันดีกว่าว่าใบไหนจะเหมาะกับสาวๆแบบเรา


กระเป๋า GABBI

แนะนำรุ่นแรกก็สุดปังปุริเย่กับรุ่น Gabbi Bag จะถือก็ปัง สะพายข้างก็เริ่ด! มีเอกลักษณ์ที่หูจับของกระเป๋าจะมีความยับความเก๋ ถ้าสาวคนไหนสะพายรุ่นนี้แล้วจะได้ฟีลเหมือนเป็นเจ้าแม่แฟชั่น สายเกาหลีหรือสายฝอใบนี้บอกเลยว่า เอาอยู่!

คลิกช้อป >> กระเป๋ารุ่น Gabbi (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น)


กระเป๋า Eva

Eva Collection อีกรุ่นขายดีของแบรนด์ที่ราคาโดนใจ ด้วยรูปทรงการดีไซน์ของรุ่นนี้ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ใส่ของได้เยอะ จะแมทช์กับเสื้อยืด ชุดทำงาน ไปคาเฟ่ บอกแค่ว่า 'ของมันต้องมี'

คลิกช้อป >> กระเป๋ารุ่น Eva  (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น)


กระเป๋า Mini Flap

ความมินิมอลแต่แอบแฝงความลักชูรี่ต้องยกให้ Mini Flap ทรงสี่เหลี่ยมเรียบง่ายแต่ดีเทลลายหนังของกระเป๋านี้ ใครเห็นก็ต้องสงสัยราคานี้จริงหรอ

แถมด้านในของกระเป๋ายังถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่องให้จัดระเบียบของได้ง่ายมากขึ้น มีสีให้เลือกเยอะมาก ตั้งแต่โทนเบสิค ดำ น้ำตาล ครีม ไปจนสีชมพู ฟ้า เหลือง เอาใจสายแฟแบบเราเป็นที่สุด

คลิกช้อป >> กระเป๋ารุ่น Mini Flap (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น)


กระเป๋า Envelope

กระเป๋าครอสบอดี้รุ่น Envelope อีกรุ่นที่ NATBAY อยากแนะนำสุดๆเพราะว่าเป็นคอลเล็กชั่นแรกที่ทางแบรนด์นำมาขาย แต่ยังคงเป็นรุ่นที่ขายดีเรื่อยๆ

โดยเอกลักษณ์ของรุ่นนี้จะเด่นที่อะไหล่ประดับกระเป๋านั่นเอง ทั้งสีเงินและสีทอง ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ดูแพงมาก สะพายแล้วให้ลุคความเป็นลูกคุณหนู จะแมทช์ชุดไปทำงาน หรือสะพายออกงาน ใบนี้ไม่มีโป๊ะแน่นอน

คลิกช้อป >> กระเป๋ารุ่น Envelope (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น)



กระเป๋า Fae

อีกหนึ่งรุ่นคลาสสิกทรงสี่เหลี่ยม แต่ขายดีมากจริงๆ และยังเลือกใช้ได้ถึงสามแบบจะใช้เป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายไหล่ หรือสะพายเป็นครอสบอดี้ก็ลงตัวสุดๆ และรุ่นนี้ยังสามารถสนุกกับการซื้อสายกระเป๋าแบบต่างๆมาแมทช์ให้ดูมีอะไรมากขึ้นได้อีกด้วย

คลิกช้อป >> กระเป๋ารุ่น Fae (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น)


กระเป๋า Carly

ควรแก่การมีอีกรุ่น ถึงแม้จะดูคลาสสิก แต่รุ่นนี้ขอบอกว่าวัยรุ่นอเมริกาสะพายกันเยอะมากถึงมากที่สุด ด้วยดีเทลพระจันทร์เสี้ยวสุดเก๋ของรุ่นนี้เป็นทรงที่แบรนด์ดีไซน์มาให้คงรูป

ทำให้สาวๆแบบเราไม่ต้องดูแลน้องให้ยุ่งยาก แถมรุ่นนี้ปรับระดับได้อีกด้วยนะ จะสะพายไหล่หรือครอสบอดี้ก็คุ้มสุดๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว

คลิกช้อป >> กระเป๋ารุ่น Carly (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น)


กระเป๋า Maze

รุ่น Maze คอลเล็กชั่นใหม่จากแบรนด์ตอนนี้ อีกใบที่ควรค่าแก่การตำมาก และยังสะพายได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง! รุ่นนี้หนังของกระเป๋าอยากจะบอกว่าน้องนุ่มนิ่มที่สุด ให้ทั้งความเท่และความหรูหราได้ภายในใบเดียวกัน ด้านในมีช่องใส่กระเป๋า 1 ช่องพร้อมซิบแยก จะถือเป็นแบบคลัชท์หรือสะพายครอสบอดี้ก็ดูดีทุกแบบเลย

คลิกช้อป >> กระเป๋ารุ่น Maze (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น)


กระเป๋าเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับ ไม่ว่าจะถูกหรือแพง ควรเลือกที่เราชอบและคำนึงว่าตัวเองใช้บ่อยแค่ไหน

เพราะกระเป๋าที่คุ้มค่าที่สุดไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเราซื้อด้วยราคาที่แพงที่สุด แต่เป็นกระเป๋าที่เราใช้อย่างคุ้มค่าที่สุดต่างหาก เลือกช้อปคอลเล็กชั่นอื่นของ JW PEI คลิกเลย!



บทความที่คุณอาจสนใจ

•   4 แบรนด์ระดับโลกกับการบ่งบอก ความเป็นตัวตนของสาวๆ BLACKPINK

•   แบรนด์ดังที่มักออกเสียงผิด (รู้ไว้ไม่โป๊ะ)